สถานีตำรวจภูธรเทพา
THEPHA PROVINCIAL POLICE STATION
menu
เมนู
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมาของสถานีตำรวจภูธรเทพา
วิสัยทัศน์
ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
โครงสร้างหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลการติดต่อ
แผนผังเว็บไซต์
มาตรฐาน ITA_2025
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O5 ข้อมูลการติดต่อ และช่องทางการถาม-ตอบ/รับฟังความคิดเห็น
9.2 การบริหารงาน
O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
O11 สถิติผลการดำเนินงาน
O10 E-Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและการรายงานผล
O13 ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
O14 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
O15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O16 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O17 ข่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568
มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
– คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตาม การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
– ผู้กำกับ/หัวหน้าสถานี ชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยงาน
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
– ศึกษาและวิเคราะห์กรอบการประเมินประเด็นที่ต้องดำเนินการและประเด็นที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และผู้รับผิดชอบ
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
กำหนดมาตรการการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจ 3 ด้าน ดังต่อไปนี้
1) การพัฒนายกระดับการให้บริการ One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับบริการ
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
2) การสื่อสาร บทบาทภารกิจและผลการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจให้กับผู้มารับบริการได้รับทราบ
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
3) การเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ตามแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
– การกำหนดผู้รับผิดชอบ
– การจัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
– การจัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ
ดาวน์โหลดไฟล์ (Click here)
จัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลเป็นปัจจุบัน
ไปยังหน้าเว็บไซต์ สถานีตำรวจภูธรเทพา (Click here)